Địa Ốc Châu Long luôn cam kết: sự hài lòng của khách hàng là niềm đam mê của chúng tôi.

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

TÒA NHÀ ĐẠI DŨNG BUILDING

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Đại Dũng building được thiết kế phù hợp cho việc cho thuê văn phòng. Với vị trí đắc địa nằm gần những công trình công cộng lớn như công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ, sân vận động quân khu 7, chỉ mất 5 phút đi ra sân bay Tân Sơn Nhất và các trung tâm thương mại, tài chính tại quận Tân Bình một cách dễ dàng, và đây cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh.

Giao thông tại cao ốc văn phòng Đại Dũng building:
+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất ( 5 phút đi xe máy).
+ Cách vòng xoay Lăng Cha Cả (10 phút đi xe máy).
+ Cách bến xe Bus (2 phút đi bộ).
+ Cách công viên Gia Định (3 phút đi xe máy).
Tòa nhà Đại Dũng building
Tòa nhà Đại Dũng building
Văn phòng cho thuê tại phường 2 quận Tân Bình Đại Dũng building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, tòa nhà Đại Dũng building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác. Văn phòng cho thuê Đại Dũng building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

Đại Dũng building xếp loại văn phòng hạng C quận Tân Bình, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê HCM, cùng với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng, tòa nhà cho thuê văn phòng Đại Dũng building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

Xem thêm tòa nhà Đại Dũng building tại đây: https://youtu.be/S2I_c43fhhE
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng phổ biến

Nhãn