Địa Ốc Châu Long luôn cam kết: sự hài lòng của khách hàng là niềm đam mê của chúng tôi.

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

CHO THUÊ TÒA NHÀ ĐƯỜNG TẢN VIÊN

Tản Viên Building là tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình có giá 12,5$/m2/tháng. Tòa nhà tọa lạc tại Đường Tản Viên, Phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tòa nhà được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, sang trọng, an ninh. Thiết kế hợp lý tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời kết hợp với cách bố trí không gian mở đa chiều cùng với nội thất hiện đại của không những mang đến môi trường làm việc lý tưởng mà còn là niềm tự hào của các doanh nghiệp, tập đoàn đặt văn phòng tại đây.

Cho thuê tòa nhà đường Tản Viên được thiết kế với gam màu xanh của kính cường lực làm màu chủ đạo, kết hợp với màu nâu và cam của tường tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác thông thoáng, hiện đại và sang trọng.

Tản Viên Building tọa lạc tại Đường Tản Viên là đường 2 chiều, và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; nối liền giao thông qua các quận 1 – quận Tân Bình – quận 3, với nhiều hoạt động kinh doanh và giao thương diễn ra khá sôi nổi. Từ đường Cách Mạng Tháng Tám chỉ nhất 15 phút xe máy để lưu thông sang quận 1 hoặc quận 10, mất 20 phút sang quận 5 và 30 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Cho thuê tòa nhà đường Tản Viên
Cho thuê tòa nhà đường Tản Viên
Quý khách có nhu cầu cần tìm hiểu về cao ốc văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình – VI Building vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn đi xem văn phòng. Chúng tôi rất vinh dự được góp một phần nhỏ vào sự thành công phát triển bền vững của quý công ty.

Xem thêm cho thuê tòa nhà đường Tản Viên tại đây: https://youtu.be/2Gj86IqabPw
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng phổ biến

Nhãn