Địa Ốc Châu Long luôn cam kết: sự hài lòng của khách hàng là niềm đam mê của chúng tôi.

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 NAM KỲ KHỞI NGHĨA BUILDING

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Paxsky Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa sở hữu vị trí đắc địa tại khu trung tâm kinh tế tài chính của khu vực – đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3. Nam Kỳ Khởi Nghĩa được xem là tuyến đường huyết mạch nối liền giao thông trục Quận 3 – quận Phú Nhuận và quận Tân Bình. Thuận tiện lưu thông đến các công trình lớn trong khu vực như sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ…
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Pax Sky Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa có vị trí độc lập, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như Anh Đăng Building, Bảo Minh Tower, Tân Hoàng Minh Building, PT Building… Đây cũng là khu vực tập trung nhiều công trình công cộng như siêu thị lớn, bệnh viện, công viên… Việc đặt văn phòng tại đây giúp quý khách dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ đa dạng như ẩm thực, giải trí… cũng như tận hưởng các lợi thế về vị trí lâu dài.

Tiếp nối chuỗi thành công của Pax Sky Nguyễn Đình Chiểu và Pax Sky Phạm Ngọc Thạch, tòa cao ốc văn phòng cho thuê Paxsky Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm 2015. Chuỗi cao ốc Pax Sky luôn được đánh giá cao nhờ vào thiết kế hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, và luôn đạt được tỉ lệ lấp đầy lý tưởng trong suốt nhiều năm qua.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Paxsky Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa sở hữu mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa, bao quanh là các nhà hàng, chung cư cao cấp, ngân hàng và siêu thị lớn… giúp khách thuê tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển khi có nhu cầu tiếp cận các dịch vụ. Từ vị trí này chỉ mất 10 phút để ra đến sân bay, 10 phút để lưu thông ra quận 1. Nhờ vào những ưu điểm trên, diện tích khối văn phòng cho thuê của tòa cao ốc Pax Sky Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa luôn được lấp đầy bởi các doanh nghiệp tên tuổi, việc chọn đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng uy tín thương hiệu cho quý doanh nghiệp.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Paxsky Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa được trang bị những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt…Tòa nhà Pax Sky Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Paxsky Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, thu gom rác văn phòng và rác vệ sinh hàng ngày để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Paxsky Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Nam kỳ khởi nghĩa Building:
Phía trước tòa nhà, thiết kế đẹp, không gian xanh mát, tiện đặt văn phòng làm việc.
Tầng trệt tòa nhà, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát.
Diện tích trống, sạch sẽ, có nội thất.
Tầng khác của tòa nhà, hướng view đẹp, nhận được ánh sáng từ bên ngoài.
Hướng view khác của tòa nhà Nam Kỳ Khởi Nghĩa building, thoáng mát, nhận được nhiều ánh sáng.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Nam Kỳ Khởi Nghĩa Building hãy gọi ngay cho chúng tôi:




Bộ phận chăm sóc khách hàng:

Hotline: +84 902 840 439 

Email: happyreal.net@gmail.com



Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.happyreal.net

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng phổ biến

Nhãn

Lưu trữ Blog