Địa Ốc Châu Long luôn cam kết: sự hài lòng của khách hàng là niềm đam mê của chúng tôi.

Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 SAILING TOWER, NHIỀU TIỆN NGHI

Cho thuê văn phòng quận 1 Sailing TowerVăn phòng cho thuê quận 1 Sailing Tower tọa lạc tại 111A Pasteur (hoặc tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai) - nơi tập trung nhiều mặt bằng kinh doanh, các tổ chức kinh tế, các tòa nhà cho thuê văn phòng, hệ thống các ngân hàng… tạo nên môi trường làm việc năng động. Các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng, mở rộng quy mô kinh doanh.

Cho thuê văn phòng quận 1 Sailing Tower được quản lý vận hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đáp ứng kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng thuê. Đội ngũ an ninh bảo vệ được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, bảo vệ toà nhà 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản. Dịch vụ vệ sinh được giám sát chặt chẽ mang đến không gian, môi trường văn phòng luôn sạch sẽ, thoáng đãng. Thế nên, khi thuê văn phòng tại tòa nhà Sailing Tower, quý khách hàng luôn yên tâm về các dịch vụ cũng như an ninh.

• Thông tin thuê văn phòng tại tòa nhà Sailing Tower:
Vị  trí: Pasteur, P.Bến Nghé, Quận 1
Giá thuê: 630,000 VND/m2 ~ 30 USD/m2 chưa có PQL(6USD),VAT
Diện tích cho thuê: 150m2,200m2, 300m2, 500m2, 600m2.
Quy mô: 22 Tầng.

Hãy liên hệ với Intel Office khi có yêu cầu, vì chúng tôi là bộ phận kinh doanh của các tòa nhà được giới thiệu cho bạn.

Một vài hình ảnh về tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Sailing Tower:
Cho thuê văn phòng quận 1 Sailing Tower thiết kế hiện đại, sang trọng
Một văn phòng bên trong tòa nhà văn phòng Sailing Tower được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà

Bạn vừa xem xong thông tin về cho thuê văn phòng Sailing Tower. Liên hệ với chúng tôi, vì các dịch vụ của chúng tôi là miễn phí với bạn.

• Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 22 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp HCM.
Email: nganguyen.kimquang@gmail.com
Hotline: 0902 450 546

Intel Office – Hướng tới sự hài lòng của Khách hàng!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng phổ biến

Nhãn