Địa Ốc Châu Long luôn cam kết: sự hài lòng của khách hàng là niềm đam mê của chúng tôi.

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG HẠNG A DIAMOND PLAZA, GIÁ ỔN ĐỊNH

Cao ốc Diamond Plaza gồm 22 tầng, được hoàn thành vào năm 1999, tọa lạc ở góc đường Lê Duẩn và Phạm Ngọc Thạch, nằm ngay trung tâm thành phố, phía sau lưng Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, thuộc hệ thống văn phòng cho thuê Quận 1.

Diamond Plaza là một khu phức hợp gồm khối thương mại, trung tâm mua sắm và giải trí, bể bơi, khu vui chơi và rạp chiếu bóng. Kế đến là khối văn phòng từ tầng 6 đến tầng 12 với diện tích thuê hơn 14.000 m2. Cao ốc Diamond Plaza tọa lạc tại góc đường Lê Duẩn và Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Nằm ngay khu đất vàng của quận 1, phía sau lưng nhà thờ Đức Bà, giao thông thuận tiện hướng ra trung tâm thành phố cũng như các quận lân cận.
Ngay từ khi mở cửa, Diamond Plaza đã tạo nên một hiện tượng trong giới trẻ địa phương. Nơi đây từ lâu đã trở thành điểm vui chơi giải trí của một bộ phận thanh niên thành phố. Hotline: 0932 688 991.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê hạng A Diamond Plaza được trang bị thang máy tốc độ cao, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân, nhân viên vệ sinh HB cũng như bảo vệ tòa nhà Yuki Sepra thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Diamond Plaza.

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Diamond Plaza là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1, là lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng hạng A. Diamond Plaza hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Hình chụp toàn cảnh Diamond Plaza
Hình chụp toàn cảnh phía trước văn phòng hạng a diamond plaza đẹp tự nhiên hài hòa như một viên kim cương giữa lòng thành phố.Hình chụp phía trước Diamond Plaza
Hình chụp phía trước Diamond Plaza
Hình chụp cận cảnh bên dưới phía trước tòa nhà văn phòng hạng a diamond plaza không gian xanh mát, trong lành.
Hình chụp Cafe Highlands phía dưới Diamond Plaza
Cafe Highlands bên dưới phía ngoài tòa nhà tòa nhà văn phòng hạng a diamond plaza, không gian thoáng mát.
Hình chụp thang cuốn tại Diamond Plaza
Thang cuốn bên dưới tầng 1 khu thương mại tòa nhà văn phòng hạng a diamond plaza, hiện đại.
Hình chụp tầng 1 tại Diamond Plaza
Hình chụp tầng 1 trung tâm thương mại tại tòa nhà văn phòng hạng a diamond plaza nơi trưng bày các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp trong nước và quốc tế.
Hình chụp tầng 1 tại Diamond Plaza
Hình chụp tầng 2 tòa nhà văn phòng hạng a diamond plaza nơi trưng bài các sản phẩm quần áo thời trang của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.
Hình chụp tầng 3 tại Diamond Plaza
Hình chụp tầng 3 tòa nhà văn phòng hạng a diamond plaza khu trưng bày các sản phẩm thời trang quần áo, giày dẹp, phụ kiện thời trang.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI
Share:

1 nhận xét:

  1. văn phòng hạng a diamond plaza có đảm bảo được an ninh không bạn? Tôi muốn thuê văn phòng . Bạn có thể hướng dẫn tôi cách làm hồ sơ không. Đây là mail của tôi: minhdan@gmail.com

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng phổ biến

Nhãn